NĂM THỨC TẬP.. YOGA CỦA NGƯỜI TÂY TẠNG

Năm 1939, vào cuốn sách “Con mắt khải huyền”, người sáng tác Peter Kelder đã đề cập đến bài tập “Suối mối cung cấp tươi trẻ” – bao hàm 5 rượu cồn tác Yoga, tuyệt điện thoại tư vấn theo cách của những Lạt ma Tây Tạng là 5 thức, bài bác tậpcực kỳ dễ dàng nhưng là 1 trong bí quyết màu sắc nhiệm.

Bạn đang xem: 5 bài tập yoga suối nguồn tươi trẻ bắt nguồn từ tây tạng

Trong cuốn sách những Lạt ma nói tới Bảy trung trung tâm tích điện, màtheo ý niệm của y lý học cổ truyền phương Đông chính là 7 luân xa. Trong y học hiện đại phương thơm Tây, một trong những đơn vị nghiên cứu và phân tích coi những luân xa này chính là đối triệu chứng khôn cùng hình của những đường nội ngày tiết tố, với địa chỉ cùng phương châm tương tự.

Hoạt hễ của những con đường nội huyết tố đóng vai trò khôn cùng quan trọng, theo cách nhìn phương thơm Tây, và thậm chí là đưa ra pân hận cả quá trình oxi hóa. Sau 30tuổi, hệ nội máu ban đầu suy yếu, lượng hóc môn sút dần dần, tự đó ảnh hưởng trực tiếp lên lòng tin và thể chất, gây ra 12 team triệu bệnh náo loạn cùng những bệnh của fan già, ví dụ như: da nhăn, loãng xương, tóc bạc, mất ngủ, tiểu đêm… Các nghiên cứu và phân tích vừa mới đây cho thấy, rất có thể làm đủng đỉnh quy trình oxi hóa, trả lại tuổi thanh khô xuân mang lại khung người bằng phương pháp Phục hồi sự cân đối nội ngày tiết. Như vậy, cho dù xuất phát điểm từ pmùi hương Đông tuy thế tứ tưởng chủ yếu của bài tập Suối mối cung cấp tươi tphải chăng cũng cân xứng với lòng tin phân tích công nghệ phương thơm Tây.

Trong một cơ thể trẻ trung và tràn đầy năng lượng với cường tcố, các luân xa này vận động hết sức mãnh liệt và tác dụng, giúp cho “prana” – chiếc sinch lực đa số của sự sống, được trôi chảy qua các tuyến nội ngày tiết. lúc sự hoạt động vui chơi của một tuyệt các luân xa bị trì trệ, thì mẫu sinh lực của sự sinh sống bị ngăn cản hoặc thuyệt vọng dẫn mang đến đến bị bệnh với già nua.

Với một khung hình trẻ trung và tràn đầy năng lượng thì các luân xa đó làm cho lan tỏa sinc lực ra mang đến tận làn domain authority bên ngoài; ngược lại với một khung hình gầy yếu ớt và già nua thì các luân xa này số đông chẳng thể đẩy sinh lực lên tới mức mặt phẳng của thân thể. Chính vì vậy, phương thức nkhô giòn độc nhất nhằm dành lại sự tươi tthấp, sức mạnh và sinh lực là luyện tập làm cho phần lớn luân xa này hoạt động bình thường quay trở lại, năm thức tập của Suối nguồn tươi ttốt để giúp chúng ta giành được điều đó.

Đây là hầu như ích lợi thực tế của bài tập Suối mối cung cấp tươi trẻ: ý thức minh mẫn, sinch lực dồi dào, an nhiên, thỏng thái; cơ bắp snạp năng lượng chắc;giảm béo; tăng cường hệ hô hấp; ngủ tốt; nâng cao sức mạnh toàn vẹn, ít nhỏ vặt; tầm vóc tươi tắn, linc hoạt; nâng cao cthị trấn chăn uống gối.


Tuy không tới nấc đặc sắc, song hầu như hiệu quả điều đó thực thụ tuyệt hảo so với một bài bác tập đơn giản và dễ dàng cơ mà bất cứ ai ai cũng hoàn toàn có thể triển khai còn chỉ mất 10 phút từng ngày.


Các bạn muốn khám phá sâu hơn có thể cài đặt Ebook sách Suối mối cung cấp tươi tphải chăng về hiểu.

Chuẩn bị: Mặc áo xống tập làm từ chất liệu nhẹ, co giãn, thoáng mát cùng một chiếc thảm tập yoga độ bám xuất sắc (bạn sẽ rất phải nó nhằm tách bị suôn sẻ tđuổi lúc tập thức đồ vật 5).

Dưới đấy là trả lời tập 5 thức Suối nguổn định Tươi trẻ:

*
*
*
*
5. Thức thứ năm

Chuẩn bị: Chống 2 tay xuống sàn, 2 bàn tay bí quyết nhau khoảng tầm 50-60cm, gập tín đồ, doãi 2 chân về vùng sau, 2 bàn chân cũng phương pháp nhau 50-60centimet.

Bắt đầu: Đẩy thân bản thân, đặc biệt là phần hông lên cao nhất có thể, chế tác thành quyết chữ V úp ngược, vắt giữ lại sống lưng trực tiếp, trọng lượng cơ thể dồn lên 2 bàn tay với các ngón chân, đầu hơi cúi để cằm chạm ngực. Sau kia, thụt lùi thân bản thân, cong lưng sao cho khung người võng xuống. Đồng thời ngửng đầu lên, ngả đầu ra sau càng xa càng tốt. Tiếp tục đẩy hông lên cao nhằm tái diễn hễ tác.

Lưu ý: Hkhông nhiều thật sâu Lúc nâng fan lên và thlàm việc ra hết Lúc hạ bạn xuống.

Tmê mẩn khảo thêm đoạn Clip phía dẫn:

Lời dặn quan trọng:

Để đạt công dụng, buộc phải tập đầy đủ đặn mỗi ngày, hằng ngày 21 lần cho 1 thức. khi mới bước đầu, để triển khai quen thuộc dần dần, trong tuần lễ trước tiên, chỉ nên tập từng thức 3 lần vào một ngày. Sau đó, tăng lên 2 lần tập cho một thức vào mỗi tuần tiếp sau. Chụ ý là số lần tập cho mỗi thức luôn cân nhau.

Cứ đọng như thế cho tới tuần vật dụng 10, các bạn sẽ tập đủ 21 lần từng thức vào một ngày. Nếu tất cả sức khỏe giỏi, bạn sẽ chỉ mất 10-15 phút ít hàng ngày cho cả 5 thức. Giữa những thức bạn nên thư giãn và giải trí bằng cách đứng thẳng, tay phòng vào hông và thnghỉ ngơi sâu một vài nhịp.

Xem thêm: Tổng Hợp Những Cách Kết Hợp Của Hàm Tìm Kiếm Và Tính Tổng Trong Excel

Sau khi tập, bắt buộc vệ sinh fan bởi khnạp năng lượng độ ẩm, tiếp nối vệ sinh lại bằng khăn uống khô. quý khách cũng có thể rửa mặt bằng nước mát hoặc nước nóng. Tuyệt đối không được rửa ráy bởi nước giá buốt hoặc lau bằng khnạp năng lượng rét, vị như vậy vẫn làm mất đi tác dụng của bài xích tập.


quý khách đã tất cả kinh nghiệm tay nghề với bài tập này chưa? Hãy vướng lại cảm nhận của chúng ta vào form phản hồi bên dưới, bọn họ vẫn bàn thảo để giúp nhau thuộc tân tiến nhé!